065-875-5558 | ID LineOfficial & Fanpage : @softjapan

หมอนหิมะ Snow Pillow นอนหลับสบายตลอดคืน หมอนสุขภาพ ใช้ความเย็นบำบัด ช่วยป้องกันอาการปวดเมื่อยคอ แก้ปัญหาสุขภาพ เพราะการนอนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ลำดับต้นๆของเรา

นอกจากนี้การนอนยังเป็นการใช้เวลาถึง 1 ส่วน 3 ในชีวิตเรา เพราะฉะนั้นเราจึงต้องให้ความสำคัญและควรเลือกเครื่องนอนที่ช่วยให้ได้สุขภาพการนอนที่ดีที่สุด เพื่อสุขภาพการนอนของเราเองและคนที่เรารัก

สำหรับผู้สนใจหมอนนอนสุขภาพ Snow Pillow ที่ใช้การบำบัดด้วยความเย็น เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะสำหรับทุกคน ผู้สูงอายุ ผู้ปวดเมื่อยคอบ่าไหล่ สามารถคลิกเลื่อนเพื่ออ่านรายละเอียดและดูภาพประกอบได้เลยครับ 

หมอนหิมะ Snow Pillow นอนหลับสบายตลอดคืน หมอนสุขภาพ

หมอนหิมะ นอนหลับสบายตลอดคืน หมอนสุขภาพ

การนอนหลับ ทำไมถึงสำคัญ

การนอนหลับ คือหนึ่งในการพักผ่อนที่สำคัญที่สุดในชีวิตประจำวันของมนุษย์เรา ดังนั้นการมีเครื่องนอนที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น หมอน ฟูก เตียงนอน ที่ช่วยให้เรานอนหลับสบาย ถือว่ามีความสำคัญมากครับ

มีการวิจัยจำนวนมากที่ชี้ว่า คนเราควรนอนหลับให้ได้อย่างน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายได้มีการหลั่งสารสำคัญในการฟื้นฟูร่างกายในระหว่างนอนหลับ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คนจำนวนมากมักนอนหลับไม่พอ และนอนดึกเกินไป โดยคนไทยส่วนใหญ่มากกว่า 60-70% มีปัญหาเรื่องนอนหลับไม่เพียงพอด้วย ส่งผลกระทบต่อสุขภาพกายและสุขภาพจิตในระยะยาว

หมอนหิมะ Snow Pillow นอนหลับสบายตลอดคืน หมอนสุขภาพ

หมอนหิมะ Snow Pillow ประโยชน์

สำหรับการเลือกซื้อหมอนนอนเพื่อช่วยให้เรานอนหลับได้ดี ก็มีความจำเป็นมาก เราอาจจะเคยได้ยินบางคนที่เปลี่ยนสถานที่นอนแล้วมีปัญหานอนไม่หลับ ส่วนหนึ่งนอกจากแปลกสถานที่แล้ว ยังมาจากการใช้หมอนนอนที่ไม่คุ้นเคยกับตนเองด้วย

สำหรับหมอนนวัตกรรมใหม่ Snow Pillow เป็นหมอนที่มีการออกแบบมาเพื่อให้รองรับสรีระในการนอนหลับโดยเฉพาะ แล้วยังมีประโยชน์มากมายต่อการนอนหลับของเรา อาทิเช่น

  • ช่วยจัดสรีระร่างกายให้ถูกต้องตามหลักกลศาสตร์
  • มีคุณสมบัติช่วยรองรับน้ำหนักแบบไร้แรงต้าน
  • เสริมด้วยเจลเย็นพิเศษ ช่วยให้สัมผัสเย็นสบาย เป็นการใช้ความเย็นบำบัด
  • ช่วยกระจายแรงกดทับ ส่งผลให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานได้ดี
  • มีเม็ดนวด Massage ช่วยให้หลับสบาย
  • แก้ปัญหาการนอนไม่หลับ

ดังนั้นประโยชน์ที่เราจะได้รับจาก หมอนนอน Snow Pillow ก็คือ การเป็นเครื่องนอนที่ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน นอกจากนี้ยังเป็นทางออกในการแก้ไขปัญหาที่มักพบบ่อยจากการนอนหลับของหลายคน ไม่ว่าจะเป็นการปวดคอ ปวดหลัง ซึ่งหลายคนก็เป็นอยู่ แต่ไม่รู้จะแก้ไขปัญหาอย่างไรดีนั่นเอง

นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ยังเป็นแบบกันไรฝุ่น ทำความสะอาดง่าย เหมาะกับผู้ที่เป็นภูมิแพ้แล้วมีปัญหานอนหลับแล้วหายใจไม่สะดวก 

หมอนหิมะ นอนหลับสบายตลอดคืน หมอนสุขภาพ

หมอนหิมะ ความเย็นบำบัด ช่วยนอนหลับสบาย

การใช้หมอน Snow Pillow เป็นหมอนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ใช้ความเย็นบำบัดด้วย โดยตัวหมอนจะช่วยละดอุณหภูมิในร่างกายลง 1-2 องศา ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ และในผู้สูงอายุ ซึ่งช่วยต่อการนอนได้ดีกว่าการใช้ Cold Pack ซึ่งจะมีความเย็นมากกว่าแล้วจะส่งผลต่อการไหลเวียนเลือดอีกด้วย

นอกจากนี้โดยปกติแล้ว การนอนในท่านอนหงายมักเป็นท่าในการนอนที่ส่งผลดีต่อสุขภาพของเราได้มากที่สุด สาเหตุเพราะการนอนหงายเป็นท่านอนที่จะไม่มีอะไรมากดทับหน้าอกและไม่ได้มีการกดทับบริเวณด้านข้างของร่างกายด้วย ดังนั้นการนอนหงายจะช่วยให้ระบบทางเดินหายใจทำงานได้ดีที่สุด

สำหรับหมอน Snow Pillow ของเรายังถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในเรื่องการจัดสรีระ ทำให้กระดูกสันหลังของเราอยู่ในแนวสมดุล และช่วยกระจายการกดทับออกไป ทำให้นอนสบายขึ้น 

ที่จริงแล้ว ไม่ได้มีการระบุตายตัวว่า ท่านอนไหนที่ถูกต้องที่สุด เพราะแต่ละคนควรรู้เองจากการนอนในชีวิตประจำวัน เพียงแต่ด้วยการนอนที่ผิดท่ามานานก็อาจจะทำให้มีอาการปวดหลัง ปวดคอ เมื่อบ่าไหล่ และยากที่จะแก้ปัญหาได้นั่นเอง

หมอนหิมะ Snow Pillow นอนหลับสบายตลอดคืน หมอนสุขภาพ

สำหรับผู้สนใจ หมอน Snow Pillow หมอนเพื่อสุขภาพ ช่วยให้นอนหลับสบายได้ตลอดคืนของ Sosoftoutlet เป็นสินค้านำเข้าคุณภาพดี เกรดพรีเมียม

สามารถคลิกดูสินค้าของเราได้ที่ Sosoftoutlet/Product

หรือเลือกดูสินค้าได้ที่ https://shop.line.me/@softjapan

และช่องทางติดต่อเพิ่มเติม Facebook: https://www.facebook.com/softjapan

ดูคลิปวีดีโอ ตัวอย่างหมอนสุขภาพของเราได้ที่นี่ครับ https://fb.watch/3HBKQgsLHk/