065-875-5558 | ID LineOfficial & Fanpage : @softjapan

ผ้าห่มต้านเชื้อรา เทนเซล ป้องกันอาการภูมิแพ้ ช่วยให้หลับสนิทตลอดคืน เพิ่มสุขภาพการนอนของคนในครอบครัวให้ดีขึ้น โดยเฉพาะในภาวะเสี่ยงจากโรคต่างๆ โดยเฉพาะช่วงที่โควิด-19 ระบาดหนัก

ดังนั้นการทำภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นจึงเป็นเรื่องจำเป็น และการนอนหลับถือว่าเป็นหนึ่งในการพักผ่อนที่ดีที่สุดของคนเราด้วย แต่หากไม่ระวัง เราอาจจะพบปัญหาเชื้อราขึ้นผ้า ซึ่งเป็นภัยร้ายแรงกว่าที่คิดครับ

ผ้าห่มต้านเชื้อรา เทนเซล

ปัญหาเรื่องเชื้อรา

เนื่องจากปัญหาเชื้อราขึ้นผ้าห่มหรือขึ้นในเครื่องนอน ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่เป็นเรื่องใกล้ตัวสุดๆในชีวิตประจำวันของเรา แล้วก็เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่หลักๆมาจาก ความอับชื้น ผ้าที่ซักแล้วตากไม่แห้ง ซึ่งจะกลายเป็นจุดดำๆบนเนื้อผ้า

แล้วที่น่ากลัวคือหลายคนอาจไม่รู้ตัวว่ามีเจ้าเชื้อราขึ้นมาในผ้าห่มแล้ว ซึ่งมันสามารถลุกลามกัดกินไปยังผ้าอื่นๆเวลาที่เข้าซักในเครื่องได้ด้วยด้วย แล้วยังเป็นสาเหตุของ โรคกลาก เกลื้อน ผื่นแพ้ ไปจนถึงปัญหาระบบทางเดินหายใจ หากสูดดมความอับของเชื้อราเข้าไปในเวลานอนติดต่อกัน ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายในระยะยาวอย่างคาดไม่ถึงเลยครับ

ผ้าห่มต้านเชื้อรา เทนเซล

เชื้อราขึ้นผ้า สาเหตุ

สาเหตุหลักของเชื้อราขึ้นผ้า มักมาจาก

  • ความอับชื้นในร่มผ้า
  • ผ้าห่มหรือเสื้อผ้าที่ซักแล้วตากไม่แห้ง
  • ทำความสะอาดไม่ทั่วถึงและดีพอ

นอกจากนี้ในห้องหรือบริเวณบางส่วนของบ้าน คอนโด ที่พัก ที่มีฝนตกแล้วมีน้ำซึมเข้ามาขังจนกลายเป็นคราบ แล้วอาจนำไปสู่การเกิดเชื้อราได้ด้วย ซึ่งควรต้องระวัง

ผ้าห่มเทนเซล Snow Tencel ผ้าห่มไหม

ผ้าห่มต้านเชื้อรา เทนเซล Tencel คุณภาพระดับโลก

ผ้าห่มเทนเซล TENCEL (lyocell) มีคุณสมบัติที่ดี ในการช่วยต้านเชื้อรา เนื่องจากเป็นผ้าห่มที่ทำจากนวัตกรรมใหม่ด้วยการทำใช้เส้นใยประดิษฐ์ จากเยื่อของเซลลูโลส ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติโดดเด่นมาก รวมถึงมีเซลลูโลสที่ผลิตจากไม้ และยังเป็นเส้นใยบริสุทธิ์จากพืชที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย 

ที่สำคัญคือ เทนเซล จัดว่าเป็นเส้นใยธรรมชาติปลอดสารพิษ จึงไม่ส่งผลเสียต่อระบบการหายใจในระหว่างนอนหลับอีกด้วย ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ผู้สูงอายุ และคนที่มีอาการภูมิแพ้ รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงที่จะมีเชื้อรา ทำความสะอาดง่าย 

สำหรับวัสดุหลักที่นำมาใช้ในการทำผ้าห่มเซล มีข้อดีคือ

  • มีความทนทานต่อริ้วรอยและไม่หดตัว
  • เป็นผ้าที่มีความนุ่มเนียนสูง
  • ทำจากพืชธรรมชาติ ใกล้เคียงกับออร์แกนิค
  • ให้ความอบอุ่นได้ดี ภายในห้องที่เปิดเครื่องปรับอากาศ

 

เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องเชื้อราขึ้นผ้า สำหรับผู้ที่ต้องการสุขภาพในการนอนที่ดี หรือหาชุดเครื่องนอนและหมอนนอนที่ดี เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ  สามารถคลิกดูสินค้าได้ที่ sosoftoutlet/product

ช่องทางติดต่อเพิ่มเติม Facebook: https://www.facebook.com/softjapan